Giỏ hàng

Chọn quần âu sao cho đẹp?

Câu hỏi có lẽ luôn thường trực mỗi khi các quý ông phải diện quần âu. Không chỉ mang phong cách công sở sang trọng và sành điệu mà còn rất đẳng cấp, lịch sự, hợp thời trang, quần âu nam được cánh mày râu tìm đến như một trang phục không thể thiểu trong tủ đồ của mình. Tuy nhiên việc chọn được một chiếc quần âu nam thời trang phù hợp với vóc dáng, trang phục của mình là chuyện không hề đơn giản. Hãy cùng Adino lựa chọn một chiếc quần âu phù hợp nhất nhé. 

Chất liệu vải tốt, quần có thương hiệu nhãn mác

Tốt nhất là bạn hãy chọn chất liệu vải tốt, có tính co giãn một chút. Nhờ đó khi mặc bạn sẽ cảm thấy thoải mái, thời gian sử dụng sản phẩm được lâu dài. 

Đối với những người gầy

Nếu bạn có thân hình hơi gầy, tuyệt đối không nên chọn những chiếc quần âu ôm lưng quá cao hoặc quá rộng, chiếc quần sẽ khiến bạn nhưng đang bơi trong một bộ đồ vậy. Nên chọn quần âu ống đứng, có xếp ly phía trước hoặc phía sau mông, kết hợp cùng áo tay ngắn và giày mọi.

Đối với người có thân hình đầy đặn

Những anh chàng có thân hình đầy đặn thì việc chọn quần âu có vẻ khó khăn hơn, nên chọn cho mình chiếc quần âu ống ôm nhưng lưu ý không quá bó sát và nên chọn những mầu sẫm như đen, xanh tím than hay xanh navy.  Kết hợp với những chiếc áo tay dài, bằng cách này trông bạn sẽ trông thon gọn hơn rất nhiều đấy

Đối với người dáng cao

Những anh chàng có dáng cao thì việc chọn đồ chỉ cần lưu ý một chút để tôn lên vóc dáng của mình là được. Những chiếc quần âu có nhiều xếp li sẽ giúp bạn trông mềm mại hơn và tôn được vóc dáng nhất, chú ý phần mông quần nên hơi ôm và  ống có độ rộng vừa phải. Một lưu ý khác mà bạn cần chú ý đó là độ dài của quần phải vừa đến mắt cá chân, không nên chọn quần quá ngắn nếu không muốn trông bạn lênh khênh cùng bộ đồ của mình.

Nếu vẫn còn quá băn khoăn về việc lựa chọn một chiếc quần âu phù hợp nhất với mình, hãy qua các store của Adino để nhân viên của chúng tôi tư vấn cho quý khách sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất. 


Mới hơn